Banner
Tin tức



  • Màu sơn quyết định thành bại của nhà thiết kế với căn hộ, việc chọn màu sơn không đúng không hợp với các vật thể nội thất bố cục trong căn nhà sẽ làm cho căn nhà không mang lại vẻ đẹp mà nó đáng có.



  • Lưu ý khi chọn màu sơn bên ngoài nhà - Việc lựa chọn màu sơn bên ngoài quyết định rất lớn đến đặc trưng về phong cách trang trí cũng như nét đẹp ấn tượng riêng của ngôi nhà. Khi hoàn thành việc xây thô, công việc cần làm đầu tiên đó là chọn màu sơn cho công trình của mình. Khác với nội thất, bề ngoài ngôi nhà phải tương thích với các khu nhà xung quanh nhưng vẫn giữ được nét riêng của nó.



  • Có nhiều nguyên tắc để chọn lựa màu sắc hoàn thiện tường, như hài hoà theo tông màu chính, theo chủ đề… Ở đây, chúng tôi nêu lên giải pháp chọn màu theo các nguyên tắc phong thuỷ và văn hoá phương Đông để bạn đọc tham khảo, đó là cách phối màu sinh thăng – khắc giáng theo không gian và theo ngũ hành mệnh trạch của gia chủ.



  • Thay đổi màu sơn tường, bài trí các đồ vật ngộ nghĩnh, đem sở thích của trẻ vào các chi tiết trang trí giúp căn phòng độc đáo



  • Tường chính là phần không gian trống đang chờ được tiếp thêm sức sống nhờ những màu sắc sống động. Sơn tường là một trong những phương pháp tiếp cận đơn giản mà đem lại hiệu quả nhất.
Trang Previous page   1 2 
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 097.825.1111
Chăm sóc khách hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  0869903903
  Ktgoldpaint@gmail.com
Tư vấn bán hàng
Call me!  hỗ trợ bán hàng  
  02473050501
  goldpropaint@gmail.com
Video Clip
trở lên